Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Nửa triệu lượt người ghé thăm

           
                 
             
           Nửa triệu lượt người ghé thăm

          Tính đến ngày 1-4-2013, blogs Trọng Bảo tại Vnweblogs đã được hơn bốn năm và đã có một nửa triệu lượt người truy cập. Blog có 812 bài đăng. Đây đều là những truyện ngắn, bút ký, tản văn, ghi chép, tiểu phẩm, truyện cười, thơ và các phần của hai truyện dài của tôi cùng 7200 ý kiến trao đổi xung quanh các bài viết.
          Từ trang blog này rất nhiều truyện ngắn, tản văn, nhất là các truyện cười, tiểu phẩm được các báo, tạp chí như báo Văn nghệ, báo Người Hà Nội, báo QĐND, báo Giáo dục-Thời đại, báo Tin tức, báo Đại đoàn kết, báo Tuổi trẻ, báo Nông thôn ngày nay, báo Vietnam News, báo Tuổi trẻ cười, báo Làng cười, báo Phú Thọ, tạp chí Nhà văn, tạp chí Văn nghệ quân đội, tạp chí Văn nghệ Đất Tổ, Đài TNVN, các Webisite trong, ngoài nước sử dụng... Một số truyện ngắn, truyện thiếu nhi đã được chuyển thể thành kịch bản truyền thanh, kịch bản phim hoạt hình. Bắt đầu từ những bài trên blog này tôi đã tập hợp in được 4 tập truyện ngắn, 4 tập truyện cười, tiểu phẩm. Hiện tại còn mấy tập truyện ngắn, tiểu thuyết và tản văn đang nằm trên bàn biên tập của các nhà xuất bản.
          Nhân dịp này, tôi xin trân trọng cảm ơn Ban quản trị Vnweblogs cùng toàn thể các bạn đọc gần xa đã luôn luôn đồng hành cùng tác giả qua từng bài viết đưa lên blog trong hơn bốn năm qua. Do đặc điểm công việc mới, tôi không còn thường xuyên cập nhật được nữa. Nhưng cũng bắt đầu từ tháng tư này, blog Trọng Bảo sẽ lần lượt đăng tải các phần một truyện dài mới mà tôi đang viết. Mong sẽ nhận được sự góp ý của các bạn.

                                                                          Hà Nội, ngày 1/4/2013
                                                                               Trọng Bảo

         Mời truy cập: Blogs TRỌNG BẢO tại đây


        Một số loại hoa phong lan vườn nhà năm 2013  

       
         Hai giò lan vũ nữ và cát lan trổ hoa.

        
         Lan rừng-đai châu nở đúng dịp tết Quý Tỵ

       
         Lan kiếm lá cứng năm nay hoa nở sớm.   

       
        Thanh đạm mới trồng đã cho hoa.

        
          Một bông kim điệp vừa nở.

        
         Loài cát lan này rất thơm.

       
         Thêm một chùm vũ nữ trong vườn.
         (Ảnh Trọng Bảo)   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét