Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Tập truyện cười “Có tật giật mình” vừa in xong


          
          
            Tập truyện cười “Có tật giật mình”
vừa in xong
          
           Tập truyện cười “Có tật giật mình” của Trọng Bảo do Nhà xuất bản Quân đội nhân dân ấn hành vừa mới in xong. Tập sách gồm 55 tiểu phẩm, toàn những chuyện linh tinh trên trời dưới bể mà tôi bất chợt bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày rồi viết lách biến thành truyện cười. Phần lớn các truyện cười, tiểu phẩm in trong cuốn sách này đã được in trên các báo và đưa lên blogs này rồi.
          Tập sách mong manh, chỉ có 1000 cuốn được in, phát hành. Tiếng cười trong sách thì có hạn nhưng tiếng cười trong cuộc đời thì là vô hạn và mãi mãi. Tiếng cười châm biếm luôn là vũ khí của con người. Trên đường nhận sách từ nhà xuất bản về tôi đã phải ký tặng các độc giả hâm mộ mất dăm cuốn. Mong rằng bạn đọc sẽ vui thư giãn và suy ngẫm khi đọc cuốn sách “Có tật giật mình” này!
                                                           
                                                                                        Hà Nội, 10/8/2012
                                                                       Trọng Bảo

              * Mời đọc toàn bộ tác phẩm "Có tật giật mình" tại đường link dưới đây:
              http://vandanviet.net/shop_news.php?l=vn&ac=235&mode=n&cn=835&n=9856

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét