Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Blog TRỌNG BẢO tròn 4 tuổi

    
      Một giò phong lan rừng trong vườn nhà tôi (ảnh Trọng Bảo)     

Blog TRỌNG BẢO tròn 4 tuổi

         
             Giữa năm 2008, khi đang học tập tại Trung tâm Bồi dưỡng Viết văn Nguyễn Du-Hội Nhà văn Việt Nam thì blogs này của tôi ra đời với mục đích “tự xuất bản, tự công bố” các sáng tác văn chương, tiểu phẩm, truyện cười của riêng mình. Đến đúng ngày 11-6-2012 thì blogs của Trọng Bảo tại VNweblogs.com vừa tròn 4 tuổi. Sau 4 năm qua, đã có hơn 700 bài viết gồm truyện ngắn, bút ký, tản văn, tiểu phẩm, truyện cười và 2 cuốn tiểu thuyết được đưa lên blogs. Ba trăm mười ngàn lượt bạn đọc truy cập với gần 6.400 comment. Có nhiều ý kiến của bạn đọc rất sâu sắc về các sáng tác đã giúp tác giả hoàn thiện tác phẩm của mình. Từ blogs này đã có nhiều truyện ngắn, tản văn, tiểu phẩm và cả… thơ nữa được các báo, tạp chí đăng tải, được chuyển thể thành kịch bản truyền thanh, dịch ra tiếng nước ngoài và in thành sách. Cũng thông qua blogs đã kết nối được với các bạn văn chương trong cả nước, giúp cho tôi tìm lại được nhiều đồng dội, bạn bè một thời gian lao từng sống, chiến đấu cùng nhau.
           Với chút thành công nhỏ bé như vậy, nhân dịp này, tác giả xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các bạn bè gần xa, các bạn đọc đã góp ý, động viên.
           Mời truy cập blogs theo địa chỉ dưới đây:
                   http://lienson.vnweblogs.com/
                                                                          Hà Nội, ngày 10/6/2012
                                                                    TRỌNG BẢO

1 nhận xét: